Lạc Hồng Viên tặng hơn 100 ghế đá cho các công trình công cộng và tâm linh

https://lachongvien-hoabinh.blogspot.com/2019/08/nghia-trang-lac-hong-vien-vp-dai-dien-ha-noi.html

Lạc Hồng Viên tặng hơn 100 ghế đá cho các công trình công cộng và tâm linh

Số ghế đá với tổng trị giá trên 60 triệu đồng đã được Lạc Hồng Viên trao tặng ở những địa điểm công cộng như bệnh viện, nhà tang lễ, thiền viện, các chùa…


Sự kiện diễn ra vào trung tuần tháng 3/2017 nhằm góp phần  xây dựng đô thị văn minh, tạo nên nét văn hóa trong các công trình tâm linh như các chùa và thiền viện. Sau khi nhận được chấp thuận của ban quản lý các công trình sở tại, Lạc Hồng Viên đã tiến hành trao tặng và trang bị hơn 100 ghế đá tại các điểm công cộng trong thành phố và các công trình tâm linh như các chùa, thiền viền ở miền Bắc, tổng trị giá trên 60 triệu đồng.

Những địa điểm được Lạc Hồng Viên trao tặng ghế đá là:

Thiền viện Sùng Phúc, ĐT378, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội;
Đền Trần, Trần Thừa, Lộc Vượng, Tp. Nam Định;
Phủ Giầy, Vụ Bản, Nam Định;
Nhà Tang lễ Bộ Quốc Phòng – Số 5, Trần Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội;
Nhà Tang lễ Bệnh viện 198 Bộ Công an – Số 9 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội;
Bệnh viện Đa khoa Đức Giang – Số 54, Phố Trường Lâm, P. Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội;
Nhà Tang lễ Đức Giang – Số 54 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Lạc Hồng Viên tặng hơn 100 ghế đá 2
Đến dự lễ bàn giao có các đồng chí trong Ban Quản lý của các công trình sở tại, các cơ quan truyền thông của địa phương và cán bộ công nhân viên của Lạc Hồng Viên.Các đồng chí trong Ban Quản lý đã gửi lời cảm ơn vì doanh nghiệp đã quan tâm và hỗ trợ góp phần trong việc chung tay xây dựng đô thị văn minh, hiện đại.
Lạc Hồng Viên tặng hơn 100 ghế đá 3

Công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên là một dự án mang đậm tính Tâm linh. Toàn thể lãnh đạo và nhân viên Toàn Cầu luôn ý thức giá trị đích thực của Dự án là những Giá trị mang tính nhân văn, giá trị văn hóa, giáo dục và đạo đức, do đó, tất cả mọi hoạt động đều phải thực hiện dựa trên nét văn hóa và tính nhân văn ấy. Qua đó, đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét